Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Thời gian niềng răng có lâu không ?

Niềng răng nha khoa là một trong những phương pháp đem lại hiệu quả cho việc đưa răng thưa, răng mọc lệch lạc, lộn xộn,… về đúng vị trí trên cung hàm đảm bảo hàm chức năng nhai và tính thẩm mỹ. Mặc dù vậy, điều được rất nhiều công chúng tham khảo nhất khi niềng răng, là thời gian bao lâu thì răng có thể trở về thông thường được. Dưới đây là những thông tin, có khả năng hữu ích cho quý khách nhé.



Niềng răng trong thời gian bao lâu?

Niềng răng nha khoa là cả thời kỳ liên tục lại không nghỉ cho đến khi hoàn tất. Thường thời kỳ đấy kéo dài trong khoảng 18-36 tháng. Thời gian niềng răng chỉnh nha nhanh nhất cũng phải là 18 tháng.

Trước khi chuẩn bị niềng răng nha khoa, bác sĩ thẩm mỹ sẽ thông báo cho quý khách niềng răng trong bao lâu, nhưng khoảng thời gian đấy là tương đối vì nó còn tùy thuộc vào chừng độ hợp tác, tuân thủ công đoạn niềng của bạn. Hoặc, thuần tuý, đấy còn phụ thuộc vào mức độ tuổi của quý khách, Nếu mức độ tuổi bạn từ 12-18 tuổi, niềng răng sẽ nhanh hơn vì như thế cấu trúc xương hàm đang phát triển, răng lại xương dịch chuyển được. Lúc bạn ngoài mức độ tuổi trên sẽ niềng răng nha khoa lâu hơn vì lúc đó cấu tạo xương hàm đã chắc chắn, sự dịch chuyển răng chậm hơn.

Niềng răng hết bao lâu cũng có khả năng được rút ngắn hơn nếu như bạn làm cho theo nhiều chú ý của nha sĩ, tới hẹn đúng thời kì theo lịch trình.

Có thể bạn quan tâm >>
Niềng răng invisalign viet nam



Niềng răng hiệu quả nhanh chóng tại nha khoa Đăng Lưu trung tâm nha khoa uy tín tại sài gòn

Nha khoa Đăng Lưu địa chỉ nha khoa tại quận 5 với gần 15 năm đi vào hoạt động, là cơ sở nha khoa niềng răng uy tín nhất tại Tp. HCM. Trung tâm có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao có nhiều kinh nghiệm điều trị và các phương pháp niềng răng hiện đại tiên tiến. Cơ sở khang khang cùng máy móc tối tân được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình đảm bảo kết quả chỉnh nha cao nhất với thời gian được rút ngắn. Hàm răng của bạn sẽ đều đặn với nụ cười duyên mang lại cho bạn sự tự tin khi giao tiếp.



2 nhận xét

Thông tin chia sẻ rất hữu ích, cảm ơn tác giả. Do tuổi tác lớn nên mắt tôi xuất hiện mỡ thừa mí mắt, tôi muốn đi thẩm mỹ nhưng không biếtcắt da thừa mí mắt ở đâu tốt
. Mong được tư vấn.

Chúc trung tâm ngày càng phát triển và mang lại niềm tin cho khách hàng.


standa
on ap lioa
standa 10kva
standa 10kva
standa
standa


EmoticonEmoticon