Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Niềng răng nên chuẩn bị những gì ?

Cách thức niềng răng chỉnh nha giúp chỉnh nha những sự lệch lạc lại sai hình về răng và mặt, có khả năng niềng răng cả hàm, hoặc niềng răng chỉnh nha từng bộ phận như niềng răng chỉnh nha vẩu, niềng răng chỉnh nha cửa, niềng răng hàm, niềng răng khểnh, niềng răng móm thẩm mỹ uy tín. Nhưng niềng răng chỉnh nha nên chuẩn bị nhiều gì ? và kết quả của việc chỉnh nha niềng răng là gì ? hiện đang được rất nhiều quan tâm nhất. Nha khoa Đăng Lưu địa chỉ niềng răng uy tín tại tphcm sẽ cho các bạn biết ngay sau đây khi điều trị chỉnh nha cần biết trước những gì? 



Hầu như những hiện tượng trở thành đẹp khi những răng lâu dài bắt đầu đi qua lợi. tuy nhiên bác sĩ thẩm mỹ chỉnh nha có thể khuyên bạn phải mong chờ cho đến khi đủ răng đã đi qua trước lúc lựa chọn niềng răng nha khoa. Hầu hết trẻ con có xác xuất đeo niềng răng mặt trong thẩm mỹ độ tuổi từ 8 và 14, ở tính tuổi này tế bào xương mặt của nhiều bé vẫn còn đang vững mạnh có khả năng niềng răng nhanh chỉnh nha một cách dễ dàng. 

Niềng răng nên chuẩn bị những gì ? 

Chuẩn bị niềng răng chỉnh nha thường liên quan đến: 

Thăm khám răng 

Y bác sĩ chỉnh nha của bạn tiến hành 1 cuộc kiểm tra răng, hàm và miệng. 

Chụp X-quang 

Bạn sẽ được yêu cầu chụp X-quang giúp xác định vị trí của răng. Phổ biến nhất là toàn cảnh X-ray, trong ấy cho thấy tất cả nhiều răng trên hoặc dưới ở bất kỳ vị trí và vẫn đang phát triển trong những hàm. Đồng thời X-quang cũng có khả năng đem lại xem xét chuẩn xác kích thước, vị trí và mối quan hệ của hàm răng. 



Mô phỏng thạch cao 

Y bác sĩ chỉnh hình răng nha khoa Đăng Lưu nha khoa uy tín ở sài gòn của các bạn thường sẽ tạo mô phỏng thạch cao răng của các bạn giúp phân tích vết cắn của quý khách. để cắt mô phỏng răng của quý khách, khách hàng sẽ được yêu cầu cắn vào vật liệu mềm, vật liệu độn này sẽ bám lại trên răng của khách hàng trong vài phút giúp lấy vết cắn của hàm răng. Trong khoảng vết cắn được lưu trên chất liệu này, những chuyên gia thẩm mỹ khắc phục răng có thể làm nên 1 mô phỏng thạch cao răng của các bạn. Trong một số trường hợp, mô hình thạch cao răng này có xác xuất được quét vào một định dạng phương pháp số cho những lựa chọn nhận định hoặc chỉnh nha thêm. 
                                  chi phí niềng răng mắc cài tự đóng
                                  chỉnh nha tháo lắp có ốc nong rộng

Nhổ răng 

Trong khi hàm răng của quý khách có rất nhiều răng chen chúc lẫn nhau, bác sĩ niềng răng chỉnh nha có xác xuất yêu cầu cải thiện một hay rất nhiều răng lâu dài giúp chừa chỗ cho những răng còn có khả năng phù hợp . Trong tình trạng nguy hiểm, có thể sẽ chỉnh hình hàm kết hợp với sửa đổi răng.

Sau khi chuyên gia thẩm mỹ điều trị nhận định hàm răng của khách hàng, bác sĩ sẽ tiếp tục 1 kế hoạch điều trị cho bạn. Điều này thường liên quan đến việc chỉnh nha niềng răng cố định, trợ thời dính liền với răng của các bạn. 

1 nhận xét so far

Niềng răng cũng giống như phương pháp tạo hình mí mắt bồ câu phải có những bước chuẩn bị trước, trong và sau phẫu thuật giúp vết thương nhanh chóng hồi phục.


EmoticonEmoticon