Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Tại sao chọn nha khoa Đăng Lưu cấy ghép implant

Phương pháp cấy ghép implant hiện được đa số khách hàng sử dụng vì thế nó không những mang lại đạt được một nụ cười tuyệt hảo, thực hiện chức năng ăn nhai tốt mà còn được các bác sĩ nha khoa đánh giá rất cao.



Chức năng ăn nhai được đảm bảo
Răng implant nha khoa có thể cảm nhận thực phẩm như răng thật, cần các bạn sẽ dễ chịu thưởng thức nhiều thức ăn mình mê say mà Không cần cần đắn đo hay cảm thấy không dễ chịu lúc nhai, cắn như đối bằng hàm giả tháo lắp bằng vị trí răng ổn định không bị trượt hay dịch chuyển trong miệng. Vì sao cấy ghép implant được nhiều người lựa chọn là do điều này tác động tâm lý.

Tính thẩm mỹ cao mang lại nụ cười thẩm mỹ

Trồng răng với hiệu quả cao giống răng thật, để bạn với nụ cười rạng rỡ mà chẳng hề lo lắng răng bị lỏng lẻo hay rơi ra ngoài như răng giả. Thêm nữa, lúc hàm răng đã được phục hồi thì sẽ giữ có hình dạng tự nhiên với gương mặt, làm cho khách hàng luôn thoải mái lại tự tin trong cuộc sống hàng ngày.

Bảo tồn răng tối ưu nhất

Implant tiêu chuẩn quốc tế không những mang lại nhan sắc và vẻ thẩm mỹ mà còn để bảo tồn răng của các bạn một cách tốt nhất. không phải thực hiện mài răng, sử dụng tủy răng như làm cầu răng hay răng giả thông thường làm cho răng khỏe mạnh hạn chế các tổn thương.

Phòng ngừa tình trạng xương do mất răng
Cấy ghép implant không chỉ để phục hình răng mất mà còn làm cho nâng cao kết cấu chắc chắn của khung xương hàm bằng cách thức bảo tồn và dị ứng xương hàm tự nhiên tăng trưởng xung quanh trụ cấy ghép.


Có thể bạn quan tâm >> niềng răng ở đâu tốt tphcm

An toàn với cơ thể

Cấy ghép implant tiêu chuẩn quốc tế đã được chứng minh là an toàn cho sức khoẻ con người, vì implant được làm từ titan, 1 mẫu nguyên liệu thường dùng trong y tế, không gây tác dụng phụ phụ đến xương hàm hoặc cơ thể.

Duy trì vĩnh viễn

Trụ implant sau khi cấy ghép vào xương hàm sẽ kết hợp bằng tế bào xương. 1 thời kì sau, phần khung xương hàm sẽ tăng trưởng và bám xung quanh, giữ cho răng implant được bên lâu trên khuôn hàm như răng thật.
Khi được implant tiêu chuẩn quốc tế với phương pháp bảo đảm, chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề kinh nghiệm cùng với việc bảo vệ răng implant rẻ của bạn thì răng implant có khả năng được duy trì lâu song song đó hoặc có thể duy trì lâu dài.

Tại Nha khoa Đăng Lưu nha khoa uy tín hiện đang lựa chọn công nghệ Implant 4s với các công dụng vượt bậc :

-Răng sau khi cấy ghép tương tích mau chóng với tế bào tế bào xương

-Giá thành hợp lý được nhập từ Hàn Quốc

-Cấy ghép thông qua máy khoan tự động dẫn đường phải đảm bảo độ chính xác cao

-Sau phục dạng răng chắc khỏe bền đẹp duy trì vĩnh viễn



2 nhận xét


EmoticonEmoticon