Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Niềng răng chỉnh nha mắc cài mặt trong

Niềng răng chỉnh nha mắc cài mặt trong được cho là 1 phát kiến vượt bật trong ngành nha khoa. Với việc lựa chọn hệ thống mắc cài, dây cung gắn phía bên trong của hàm răng, phương pháp niềng răng nha khoa này ngoài việc đem lại khắc phục hô, vẩu, móm, đổ gãy lạc… kết quả, thì còn bảo đảm thẩm mỹ trong giai đoạn tiến hành. Ở Nha Khoa Đăng Lưu địa chỉ nha khoa uy tín tphcm bằng ứng dụng công nghệ 3D hiện đại và lựa chọn quy trình chuẩn quốc tế sẽ mang đến kết quả tối ưu nhất, chuẩn xác, an toàn đến khách hàng. Vậy niềng răng mặt trong là gì và niềng răng măt trong hết bao nhiêu?




Những ai phù hợp niềng răng mặt trong 

Lúc gặp phải 1 trong nhiều vấn đề răng mọc lệch lạc sau đó đây thì niềng răng mắc cài mặt trong chính là công nghệ đem đến hiệu cho bạn: Răng bị vẩu, móm, vẩu; răng thưa; răng mọc lệch lạc, khấp khểnh; răng khểnh mọc chệch; khớp cắn hai hàm bị ngược, không đồng đều. 

Tại sao chọn niềng răng mặt trong? 

Niềng răng mặt trong là cách niềng răng chỉnh nha áp dụng dây mắc cài dán vào mặt bên trong răng thay vì dán ở mặt ngoài như nhiều công nghệ khác. Dây mắc cài bằng lực kéo mạnh mẽ, lâu dài sẽ chuyển dịch răng về đúng vị trí trên cung hàm, sửa khớp cắn chuẩn và dung nhan cho hàm răng và Bên cạnh đó còn bảo đảm thẩm mỹ triệt để cho người thực hiện. 

Thẩm mỹ cao 

Đây chính là ưu điểm đặc sắc nhất của niềng răng mắc cài mặt trong, cực phù hợp cho những ai có mức độ chất công việc giao tiếp rất nhiều, người muốn giữ bí mật. Với dây mắc cài dán vào mặt bên trong răng nên quý khách đối diện sẽ khó lòng nhìn thấy được khách hàng đang trong công đoạn niềng răng nha khoa lại các bạn có thể dễ chịu giao thiệp hằng ngày, tự tin mọi lúc mọi cơ sở và chẳng phải âu lo, ngại vướng víu như các bí quyết thông thường khác. 

Kết quả nhanh chóng 

Niềng răng nha khoa mắc cài mặt trong có thể tạo ra lực điều trị chỉnh nha đồng bộ, dài lâu đem lại những răng dịch chuyển theo đúng chiều hướng 1 cách nhanh chóng, không bị xô đẩy, sai lệch. cách này chọn lựa cho tất cả những tình trạng nắn chỉnh lại răng vẩu, móm hô, răng mọc sai lệch chệch, khớp cắn ngược… mang đến cho bạn hàm răng đẹp đặn, đảm bảo chức năng ăn nhai tối ưu lại phát âm chuẩn hơn. 

Mức độ an toàn vượt bậc 

Không chỉ bảo đảm tính thẩm mỹ, kết quả lại mau chóng, mà niềng răng mặt trong thẩm mỹ còn rất an toàn cho sức khỏe quý khách thực hiện. Thiết kế mắc cài nhỏ không tác động đến việc phát âm của chủ nhân và lựa chọn lực kéo nhẹ, niềng răng mắc cài trong răng không hề đau nhức trong giai đoạn chữa trị. 



Niềng răng mặt trong thẩm mỹ ở Nha Khoa Đăng Lưu địa chỉ nha khoa tphcm

Nha Khoa Đăng Lưu là địa chỉ đứng đầu ở Việt Nam ứng dụng thành công phương pháp niềng răng chỉnh nha mắc cài mặt trong, đã mang lại kết quả tuyệt diệu và khiến hài lòng hàng ngàn các bạn trong và ngoài nước. Ở Nha Khoa Đăng Lưu địa chỉ nha khoa uy tín tại quận bình thạnh tất cả giai đoạn niềng răng chỉnh nha mắc cài mặt trong đều sử dụng giải pháp 3D mới với máy X Quang ConeBeam CT 3D, phần mềm Vceph mang lại việc điều trị diễn ra Chính xác, an toàn, hoàn hảo. 

Nha Khoa Đăng Lưu nha khoa nằm giao giữa khu vực nha khoa uy tín tại địa chỉ nha khoa uy tín quận 1 và địa chỉ nha khoa quận 8  còn hội tụ hàng ngũ Y bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn chuyên gia, từng tu nghiệp rất nhiều năm ở những nước có nền nha khoa phát triển vững mạnh, luôn sử dụng theo đúng quy trình khoa học, giúp khắc phục mau chóng tình trạng răng lệch lạc của các bạn. hơn thế nữa, đến với Nha Khoa Đăng Lưu quý các bạn còn được tận hưởng chất lượng dịch vụ dày dặn kinh nghiệm, đẳng cấp được chăm sóc tận tình,và chu đáo.. 

2 nhận xét

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Mình đang có ý định đi niềng răng. Nhưng đang phân vân giữa bệnh viện Kim và bên bạn. Bạn cho mình hỏi chi phí niềng răng bên bạn là bao nhiêu?


EmoticonEmoticon